Tập đoàn FVG được chính thức thành lập từ 2015 tập trung vào chiến lược phát triển bền vững, an toàn và khẳng định thương hiệu gồm 3 lĩnh vực: Du lịch dịch vụ, xây dựng công trình và Bất động sản, trong đó xác định lĩnh vực trọng tâm là dịch vụ du lịch.
Với hành trình gần 10 năm hình thành và phát triển, FVG tự hào là một trong những Tập đoàn trẻ tại miền Trung kiên định đi theo con đường đầu tư vào Du lịch nghỉ dưỡng, Xây dựng hạ tầng và Bất động sản, góp phần vào sự phát triển bền vững của du lịch Việt Nam.
Trong chiến lược phát triển lâu dài, FVG tiếp tục phát triển các dự án tiềm năng, hướng đến hiện thực hóa mục tiêu hướng đến thành Tập đoàn Du lịch lớn mạnh hàng đầu tại Việt Nam. Với khao khát tạo ra sự đổi thay, những dự án do Tập đoàn FVG đầu tư còn hướng đến cộng đồng, vì mục tiêu phát triển xã hội đóng góp vào tăng trưởng kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.
Với phương châm “Lợi ích của khách hàng là tiêu chí của sự phát triển”, Tập đoàn FVG cam kết đưa ra thị trường các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Về định hướng chiến lược phát triển, FVG tập trung vào các tiêu chí:
Với mục tiêu đưa thương hiệu FVG bước ra thị trường, đặc biệt là đa dạng hóa nguồn khách du lịch đến với miền Trung, FVG xây dựng hệ thống lưu trú được chia cho 3 khu vực Đà Nẵng, Hội An, Đông Giang hình thành sản phẩm chuỗi du lịch khép kín của FVG Travel, hướng đến mục tiêu phát triển hàng đầu về Du lịch, xây dựng thương hiệu du lịch uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.
Tiếp tục phát triển sản phẩm FVG Travel F1 – sản phẩm mang tính chiến lược của tập đoàn khi kết hợp khai thác giai đoạn của khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang cùng các gói combo kết hợp các sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
Xây dựng hệ thống mạng lưới kinh doanh khép kín và đa dạng về sản phẩm, rộng lớn dần về quy mô với nhiều sản phẩm, dịch vụ phong phú, bổ trợ và tương tác như: nhà hàng & khách sạn, bất động sản, xây dựng công trình, tour du lịch , vận chuyển du lịch…
Xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng cách tăng cường đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên của Tập đoàn, chuỗi sản phẩm đa dạng và phong phú, hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi nhằm thực hiện đúng cam kết với khách hàng.
Lấy con người là mục tiêu then chốt để phát triển bền vững lâu dài, trên con đường phát triển tiên phong của mình, ban lãnh đạo luôn duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, tạo mọi cơ hội thăng tiến cho cán bộ nhân viên.
Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, tràn đầy sức trẻ cùng đội ngũ cấp quản lý nhạy bén, có tầm nhìn xa, dám nghĩ dám làm, từ đó tạo dựng thành một tập thể FVG đoàn kết, sẻ chia.
Trong quá trình vươn ra thị trường trong nước và quốc tế, FVG cam kết tạo nên những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất cho khách hàng bằng cả tấm lòng – tâm huyết – trách nhiệm.