Khách sạn Fivitel thông báo tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau


KHÁCH SẠN 4 SAO FIVITEL THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ KHÁC NHAU:



VỊ TRÍ                     MÔ TẢ CÔNG VIỆC YÊU CẦU CÔNG VIỆC  
Waiter/Waitress  - Lấy order từ khách hàng
 - Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng
 - Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
 - Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
 - Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
 - Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
 - Giữ gìn vệ sinh & sạch sẽ - Bảo quản các dụng cụ làm việc
 - Phối hợp với các bộ phận khác
 - Ngoại hình khá,  Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ
 - Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ bàn – bar
 - Tiếng Anh giao tiếp
 
F&B Manager  - Quản lý trực tiếp nhân viên bộ phận nhà hàng;
 - Đảm bảo chất lượng phục vụ của bộ phận nhà hàng;
 - Phối hợp với bộ phận Bếp phục vụ buffet sáng cho khách phòng;
 - Quản lý các công cụ, dụng cụ, tài sản bộ phận Nhà hàng;
 - Đào tạo và hướng dẫn nhân viên bàn mới;
 - Xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng;
 - Thực hiện các báo cáo cho cấp trên theo yêu cầu .
 - Tốt nghiệp CĐ/ĐH (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc Khách sạn, Quản trị kinh doanh).
 - Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương : 2 năm trở lên
 - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, đồ uống
 - Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
 - Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập , có kỹ năng giao tiếp tốt.
 
Bartender/ Nhân viên pha chế  - Thực hiện pha chế theo yêu cầu của khách hàng
 - Cung cấp thông tin về đồ uống khi khách yêu cầu
 - Kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng của đồ uống.
 - Phổ biến cho nhân viên phục vụ bàn về mùi vị, tính chất, tác dụng của từng loại đồ uồng để giới thiệu cho khách.
 - Giữ gìn sạch sẽ quầy, kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc
 - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
 - Có kiến thức am hiểu về các loại đồ uống, biết cách decor đồ uống
 - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
 - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm pha chế làm việc tại các nhà hàng, bar hoặc khách sạn/Resort 3-5*
 
 
Restaurant Supervisor/ Giám sát nhà hàng  - Phối hợp với  FBM giám sát và điều hành các hoạt động diễn ra tại nhà hàng
 - Hỗ trợ nhân viên xử lý những tình huống khó.
 - Bảo đảm công việc của bộ phận hoàn thành tốt.
 - Chịu trách nhiệm về các hoạt động phát sinh trong quá trình kinh doanh của nhà hàng .
 - Quản lý công dụng cụ, hàng hóa trong bộ phận.
 - Có khả năng kiểm soát chi phí và chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ tại nhà hàng
 - Tổ chức các ca làm việc đảm bảo vận hành bộ phận một cách hiệu quả nhất
 - Làm báo cáo hàng ngày theo yêu cầu.
 
 - Có trên 02  năm kinh nghiệm giám sát/ điều hành nhà hàng tại các khách sạn/Resort 3-5*
 - Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát .
 - Trung thưc , linh hoạt và nhanh nhảy.
 - Có kỹ năng quản lý, phân tích và xử lý tình huống tốt.
 
 
Demi Chef/ Bếp Chính  - Trực tiếp tạo ra món ăn cho khách yêu cầu hoặc theo sự chỉ đạo của cấp trên
 - Sơ chế nguyên liệu trước khi nấu
 - Vệ sinh sạch sẽ dụng cụ làm bếp và sắp xếp khi hết ca
 - Chịu trách nhiệm về chất lượng và décor hình ảnh của món ăn
 
 - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm đứng bếp chính tại các nhà hành/ khách sạn 3-5*
 - Am hiểu về thực phẩm và ngành dịch vụ nhà hàng
 - Có tình thần trách nhiệm, tinh thần hợp tác tốt, chịu khó học hỏi
 - Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh da liễu hay dị ứng khi tiếp xúc với thực phẩm.
 
 
Chef De partie/Trưởng ca Bếp  - Điều phối công việc cho các nhân viên trong ca làm.
 - Hỗ trợ quản lý giám sát mọi hoạt động của bếp, đảm bảo vệ sinh ATTP và đáp ứng các tiêu chuẩn của khách sạn
 - Phụ trách chế biến các món ăn được giao đúng tiêu chuẩn và chất lượng.
 - Phối hợp, tư vấn Bếp Trưởng và các vị trí liên quan về thực đơn, thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán của món ăn hiển thị trên menu
 - Trực tiếp đào tạo, phân công đào tạo nhân viên mới
 - Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp.
 - Thường xuyên kiểm tra kho quản lý nguyên liệu, chất lượng nguyên liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn
 
 - Tốt nghiệp Các chứng chỉ đào tạo Bếp
 - Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
 - Sử dụng word, excel và vi tính văn phòng.
 - Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
 - Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
 - Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện
 - Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh da liễu.
 
 
Steward/ Tạp vụ  - Làm các việc hỗ trợ trong bộ phận bếp.
 - Rửa chén bát, dọn dẹp vệ sinh khu vực Bếp.
 - Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn .
 - Chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc cũng như nội quy của khách sạn
 
 - Nữ, từ 28 - 40tuổi
 - Chăm chỉ, Sạch sẽ, chịu khó
 - Cẩn thận và chu đáo
 - Chịu được áp lực công việc
 - Hòa đồng với mọi người
 
 
Front Office Supervisor/ Giám sát Lễ tân Hỗ trợ Trưởng/Phó bộ phận điều hành các hoạt động của bộ phận tiền sảnh
 - Quan sát khách hàng hoặc thông qua các thông tin được nhân viên cung cấp, nắm bắt được nhu cầu khách hàng và phục vụ nhanh chóng
 - Báo cáo các sự cố, tai nạn, tổn thất về con người và tài sản trong phạm vi cơ bản
 - Giải quyết nhanh chóng các vấn đề khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
 - Hỗ trợ lễ tân khi thực hiện check in, check out, đặc biệt liên quan đến các đoàn, liên lạc với trưởng đoàn hoặc hướng dẫn đoàn để lấy thông tin của đoàn như: các yêu cầu đặc biệt, giờ nhận, trả phòng, báo thức đoàn, ăn sáng, lấy hành lý… và thông tin cho các bộ phận liên quan thực hiện..
 - Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của cấp trên.
 
 - Ứng viên có tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/Resort 3-5*
 - Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
 - Nhiệt tình, có khả năng chịu được áp lực công việc
 -Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
 -Ưu tiên khi ứng viên biết thêm tiếng Hàn
 
Guest Relations  - Nhận mọi thông tin và khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý thích hợp, trình xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên
 - Thực hiện công việc theo tiêu chuẩn của công ty, kiểm tra phòng.
 - Hỗ trợ Lễ Tân Làm thủ tục check in, check out và giải quyết các phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn, cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách hàng.
 - Theo dõi, phản hồi các Comment của Khách hàng trên các trang mạng Đặt phòng.
 - Thực hiện các công việc theo yêu cầu trực tiếp của cấp trên.
 
 - Nam, Nữ ngoại hình khá
 - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
 - Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.
 - Ứng viên sử dụng thành thạo thêm 1 ngoại ngữ khác là một lợi thế.
 - Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
 - Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
 - Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương đương ở khách sạn 3* trở lên
 
 
Bellman  - Mở cửa, chào đón khách và đưa hành lý của khách lên phòng
- Hướng dẫn và giới thiệu cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng
 
 - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các khách sạn/ Resort 3-5*
 - Nhiệt tình và say mê công việc
 - Chịu được áp lực công việc
 - Tiếng anh giao tiếp cơ bản
 
·         Nhân viên Sales Corp
 
 - Lập danh sách khách hàng
 - Liên hệ các doanh nghiệp trong nước, các công ty tổ chức sự kiện...
 - Tìm kiếm khách hàng tổ chức sự kiện , tiếp khách, gửi báo giá cho khách, tư vấn và góp ý cho khách về thực đơn và cách setup.
 - Giới thiệu , tư vấn các sản phẩm và dịch vụ cho Khách hàng.
 - Chăm sóc khách hàng cũ và tìm nguồn khách hàng mới.
 - Làm theo những chỉ đạo của Cấp trên giao phó.
 - Nam , nữ nhanh nhẹn, hoạt bát, tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành liên quan.
 - Trung thực, chịu khó , có nghiệp vụ chuyên môn và  kỹ năng chăm sóc Khách hàng
 - Tạo lập mối quan hệ tốt.
 -  Biết tiếng anh là một lợi thế.
 -  Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm
 
 
TẤT CẢ NHỮNG VỊ TRÍ TRÊN ĐỀU GIỐNG NHAU Ở NHỮNG ĐIỂM SAU:

1.  Nơi làm việc: Đà Nẵng – Sơn Trà

KHÁCH SẠN FIVITEL
Số 388 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

2.  Mức lương: Thỏa thuận

3.   Độ tuổi: 20 – 40 tuổi

4.   Quyền lợi:

- Bạn đồng nghiệp năng động, thân thiện và hòa đồng.
- Có cơ hội học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được trợ cấp 1 bữa cơm/ngày.
- Được nhận Service charge hàng tháng
- Chế độ xét nâng lương hàng năm.
- Được bình chọn nhân viên xuất sắc hằng tháng.
- Mỗi năm được đi du lịch và team building 1-2 lần.
- Có khả năng được tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
- Hưởng lương tháng 13, và chế độ thưởng của công ty cuối năm.
- Được đóng BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Ngày nghỉ: Nghỉ 4 buổi/tháng,  mỗi năm có thêm 12 ngày phép thường niên

5.  Yêu cầu hồ sơ

- 1 Đơn xin việc, 02 ảnh màu 3x4
- 1 CV mô tả quá trình học tập và làm việc.
- 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.
- 1 Giấy khám sức khỏe .
- 1 Giấy CMND (bản sao có công chứng).
- 1 Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng).
- Các giấy tờ bằng cấp có liên quan.
Lưu ý: Ảnh  và hồ sơ công chứng không quá 6 tháng.

6.Thông tin liên hệ:

Ứng viên vui lòng liên hệ nộp hồ sơ theo một trong các cách sau:
- Gửi email về địa chỉ : hr@fivitel.com.vn;  tiêu đề [họ tên_vị trí ứng tuyển_SĐT]
- Nộp hồ sơ trực tiếp về : Số 388 Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Liên hệ trực tiếp: Ms Na: 01698 591 560