FVG Travel đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng

Vừa qua, Công ty cổ phần Tập đoàn FVG Travel vinh dự đạt chứng chỉ ISO 9001: 2015 do Trung tâm kiểm nghiệm và chất lượng TQC cấp, được Bộ Khoa học Công nghệ chỉ định với đầy đủ tính pháp lý, hợp pháp tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới. Theo đó, phạm vi chứng nhận bao gồm 5 đơn vị thành viên được quản lý bởi FVG Travel như khách sạn King’s Finger, khách sạn Queen’s Finger; khách sạn Fivitel; khách sạn Fivitel Boutique; Công ty TNHH Du lịch MTV Ngón Tay Việt.

FVG Travel đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng


Chứng nhận ISO 9001:2015 được cấp cho hệ thống quản lý chất lượng của FVG Travel trên các dịch vụ du lịch như khách sạn, nhà hàng, lữ hành và vận chuyển hành khách. Áp dụng tiêu chuẩn này giúp FVG Travel tăng cường cải tiến hoạt động trong quản trị điều hành, quản lý chất lượng; cải thiện năng suất, giảm thiểu sai sót và tăng hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên; tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực trong hoạt động. Từ đó gia tăng lợi nhuận; đáp ứng các yêu cầu, gia tăng giá trị cho khách hàng và đảm bảo sự hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, FVG Travel đã không ngừng củng cố và hoàn thiện hệ thống tổ chức, chuẩn hóa quá trình xây dựng và cung cấp sản phẩm dịch vụ, đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực theo quy định của pháp luật và sự cam kết về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Việc đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 tạo nền tảng vững chắc cho quá trình tiếp cận và triển khai thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế tại FVG Travel. Mặt khác, đây được xem như một bằng chứng cho thấy Hệ thống quản lý tại FVG Travel đang được vận hành và kiểm soát một cách khoa học và chặt chẽ theo tiêu chuẩn quản lý toàn cầu tiên tiến nhất – phiên bản ISO 9001:2015.


FVG Travel đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng

ISO 9001:2015 do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (International Organization for Standardization) ban hành, đưa ra các chuẩn mực để xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng một cách khoa học để kiểm soát rủi ro, ngăn ngừa sai lỗi, sản xuất/cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng thỏa mãn khách hàng một cách ổn định và được sử dụng tại hơn 1 triệu Tổ chức trên toàn cầu, thích hợp cho mọi loại hình tổ chức. Để đạt được chứng nhận ISO 9001:2015, tổ chức phải đáp ứng đầy đủ, hiệu quả các yêu cầu quy định của tiêu chuẩn, đem đến lợi ích thực sự cho khách hàng.  

Việc FVG Travel đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 được xem như một tin vui dịp cuối năm cho Tập đoàn và hy vọng với việc đạt được chứng chỉ ISO 9001:2015 sẽ giúp cho FVG Travel có thêm nhiều bước tiến thuận lợi, ổn định chất lượng dịch vụ và hệ thống, tạo thêm sự tin tưởng đối với khách hàng và đối tác trong năm 2019.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 FVG!