FIVIGO CHÍNH THỨC HÒA MÌNH VÀO XU THẾ DU LỊCH 4.0 TẠI ITE HCMC 2018


Từ ngày 06/09 – 08/09, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn FVG Travel – đơn vị trực thuộc thành viên của FVG đã tổ chức các hoạt động quảng bá thương hiệu tại Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE HCMC) 2018. Đồng thời Chương trình giới thiệu cổng thương mại điện tử FIVIGO được diễn ra, đánh dấu bước đi đầu tiên đầy tiềm năng.

Diễn ra từ ngày 06/9/2018 đến ngày 09/9/2018, Hội chợ Du lịch Quốc tế là sự kiện thường niên do Tổng cục Du lịch và Sở Du lịch Tp. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức. Với quy mô và sức ảnh hưởng lớn, Hội chợ lần thứ 14 này đã có 300 gian hàng của các hãng hàng không, khách sạn, khu du lịch, các tập đoàn lớn… tham gia và thu hút hơn 30.000 lượt khách tham quan.


FIVIGO CHÍNH THỨC HÒA MÌNH VÀO XU THẾ DU LỊCH 4.0  TẠI ITE HCMC 2018
Khách hàng hào hứng tham gia các hoạt động tại gian hàng FVG Travel ở ITE HCMC 2018
 
Nhằm hướng tới việc tương tác và truyền thông trực tiếp thương hiệu FIVIGO đến khách hàng, FVG Travel đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, gây được ấn tượng sâu sắc với khách tham quan tại hội chợ và các đối tác. Bước đầu đưa thương hiệu FIVIGO ra thị trường một cách hiệu quả.

FIVIGO CHÍNH THỨC HÒA MÌNH VÀO XU THẾ DU LỊCH 4.0  TẠI ITE HCMC 2018
Rất nhiều hoạt động sôi nổi được tổ chức tại gian hàng FVG Travel, thu hút sự chú ý của khách hàng và đối tác
 
Thiết kế gian hàng sang trọng với màu xanh chủ đạo của website FIVIGO cùng với đó là các hoạt động như Game đối kháng FIVIGO, check in Fanpage nhận quà, bốc thăm may mắn… gian hàng của FVG Travel đã thu hút rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước ghé thăm. Cụ thể đã có hơn 1.000 lượt khách tham quan và tham gia các hoạt động tại gian hàng, hơn 3.000 tờ rơi về chương trình và giới thiệu FIVIGO được phát ra, 200 phần quà (usb, áo thun FIVIGO), 3 voucher 3 ngày 2 đêm nghỉ tại King’s Finger, Fivitel được trao tận tay cho khách hàng. Bên cạnh đó còn có 100 bộ sales-kit và 50 usb giới thiệu về FVG Travel và FIVIGO được gửi tới các đối tác, trong đó có 10 đơn vị muốn hợp tác cùng FVG Travel 15 đơn vị muốn hợp tác cùng FIVIGO. Đặc biệt hơn, ở bước đi đầu tiên này trang thương mại điện tử FIVIGO đã thu về hơn 700 lượt tiếp cận các sản phẩm Combo.

FIVIGO CHÍNH THỨC HÒA MÌNH VÀO XU THẾ DU LỊCH 4.0  TẠI ITE HCMC 2018
Game đối kháng FIVIGO mang lại hiệu quả truyền thông cao và giúp khách hàng hào hứng tham gia hơn

FIVIGO CHÍNH THỨC HÒA MÌNH VÀO XU THẾ DU LỊCH 4.0  TẠI ITE HCMC 2018
Đa dạng các đối tượng khách hàng có mặt tại gian hàng của FVG Travel 

FIVIGO CHÍNH THỨC HÒA MÌNH VÀO XU THẾ DU LỊCH 4.0  TẠI ITE HCMC 2018
Những khách hàng may mắn, nhận được những phần quà giá trị từ FVG Travel

FIVIGO CHÍNH THỨC HÒA MÌNH VÀO XU THẾ DU LỊCH 4.0  TẠI ITE HCMC 2018
Khách hàng may mắn nhận được phần quà là một Voucher 3 ngày 2 đêm nghỉ tại khách sạn của FVG Travel

 
ITE HCMC 2018 đã khép lại, có thể nói những hoạt động của FVG Travel nói chung và cổng thương mại điện tử FIVIGO nói riêng đã gặt hái được những thành công tốt đẹp, góp một phần quan trọng trong kế hoạch xây dựng và quảng bá thương hiệu về lâu dài.
FVG